x Cứu Hộ Ôtô Khẩn Cấp 092 2457 639
x Hỗ Trợ Khách Hàng
092 2457 639 Hotro@vanauto.vn Gửi Ý Kiến Của Bạn Cho VPCAR
Logo

Đăng chia sẻ của bạn(Tối thiều 250 kí tự)

Ảnh diễn đàn
Đăng Chia Sẻ Của Mình Social NetWork
⬆ Dọn Nội Thất ⬆ Đánh Bóng xe ⬆ Chống Tiếng ồn ⬆ Điện Ôtô ⬆Thiết Kế Body ⬆ Quay lại Forum
Gầm Ôtô 0 07:37 21-06-2020
VPCAR 0 người khác cảm ơn VPCAR Cảm ơn
-Dán phim cách nhiệt bảo vệ các táp bi nhựa và giảm sức nóng vào xe,
-Phim cách nhiệt của USA.
-Nhận dán phim cách nhiệt tại nhà
-Để biết thông tin về phim cách nhiệt liên hệ: 0922457639
-Hộ trợ khách hàng VPCAR- Hotro@vanauto.vn
=>Dán phim cách nhiệt oto và 7 lợi ích to lớn

✔️ Dán film cách nhiệt ô tô giúp giảm nhiệt độ bên trong xe dưới tác động của mặt trời, mang lại không gian mát mẻ, cảm giác thoải mái cho người ngồi trên xe.
✔️ Việc giảm nhiệt độ trong xe còn giúp hệ thống làm mát ít phải hoạt động hơn. Từ đó hạn chế hao máy cũng như tiết kiệm nguyên, nhiên liệu cho xe.
✔️ Lớp phim có thể ngăn cản tia UV xuyên qua kính đi vào trong xe, từ đó bảo vệ sức khỏe con người, đặc biệt là phụ nữ. Ngăn chặn các tình trạng xấu cho da như đen da, sạm da, nám da, chống ung thư da…
✔️ Dán phim cách nhiệt xe hơi giúp chủ xe tiết kiệm được chi phí bảo trì, bảo dưỡng. Nội thất xe ô tô sẽ được bảo vệ khỏi những tác động tiêu cực mà ánh nắng mặt trời gây nên.
✔️ Lớp phim ngăn chặn việc người bên ngoài nhìn xuyên vào trong xe, mang lại sự riêng tư, kín đáo cho Khách Hàng.
✔️ Tăng an toàn cho quá trình vận hành xe. Dán kính ô tô làm giảm ánh sáng chói mắt từ mặt trời và đèn pha đối diện, giúp người cầm vô lăng không bị lóa mắt, chói mắt khi lái xe. Ngăn cản ánh sáng xanh gây mỏi mắt khi chạy xe đường dài. Đồng thời, lớp màng giúp giữ cố định những mảnh kính vỡ trong trường hợp xảy ra va chạm, bảo vệ an toàn cho người ngồi trong xe.
✔️ Dán kính ô tô góp một phần vào việc làm chậm và hạn chế các trường hợp phá kính xâm nhập vào trong xe khi chủ xe không cho phép.
Mọi khách hàng có thể liên hệ VPCAR theo các hình thức bên dưới Hotro@vanauto.vn 562B Bui Dinh Tuy Str, W.12, Bình Thạnh Districts, Ho Chi Minh City 85/5 Đường Nguyễn Văn Bứa, Xã Tân Thới Thượng, Huyện Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh
Đăng Kí Đăng Xuất Hỗ Trợ Khách Hàng
VPCAR
Kia
VPCAR
VPCAR
VPCAR
VPCAR
VPCAR
VPCAR
VPCAR
VPCAR
VPCAR
VPCAR